Chuyên phân phối các loại vải tại TPHCM

Chuyên phân phối các loại vải tại TPHCM

DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG

DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG

DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG
DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG
Chuyên phân phối các loại vải tại TPHCM

 

Thị trường vải tại Việt Nam chúng ta hiện tại đang rất phong phú và đa dạng các chủng loại. Có cực kỳ nhiều các loại vải bao gồm cả loại vải tự nhiên và loại vải nhân tạo. Nếu bạn muốn tìm mua thì cũng khá khó khăn nếu bạn không có hiểu biết nhiều về các loại vải. Do đó, nếu bạn muốn tìm mua ở một nơi cung cấp, phân phối vải uy tín và chất lượng ở TPHCM sẽ gặp phải khó khăn rất nhiều bởi các nơi cung cấp thiếu uy tín. Tuy nhiên qua bài viết tại Detmayhungthang.com tại TPHCM này bạn sẽ phần nào hiểu hơn về việc phân biệt một số loại vải dễ dàng hơn. Chúng tôi cũng cung cấp và phân phối đa dạng các loại vải tại TPHCM với giá thành hợp lý và chất lượng tuyệt vời. 

Hiện tại Detmayhungthang.com chúng tôi cung cấp và phân phối đa dạng hầu hết các loại vải có trên thị trường hiện nay. Một số loại vải phổ biến như sau: vải phi, vải vôn, vải kate, vải lụa, vải thun, vải sợi, vải lót,...Không chỉ thế, chúng tôi còn cung cấp cực nhiều các loại vải khác nhau như: Vải tuyết, vải tuyết mưa, vải may cờ, vải may băng rôn, vải gấm... Tùy theo nhu cầu của bạn mà bạn có thể chọn mình loại vải phù hợp để đặt mua. 

Nếu bạn cần mua để may đồng phục học sinh hoặc trang phục công sở thì bạn có thể tham khảo Vải kate do Detmayhungthang.com của chúng tôi cung cấp. Ưu điểm của vải kate để may đồng phục công sở hoặc đồng phục học sinh là có chất liệu mềm mịn, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không bay màu sau một thời gian sử dụng. Vải kate để may đồng phục cũng có rất nhiều loại khác nhau, nhưng nếu bạn lựa chọn để may đồng phục thì bạn nên ưu tiên vải Kate Silk: Đây là loại vải có chứa nhiều thành phần PE (100% PE)  nên có độ bền màu cao, chống kéo dãn, chống nhăn, màu sắc phong phú với hơn 90 màu sắc khác nhau. Vải Kate Silk có giá thành không quá cao nhưng lại có chất lượng cực kỳ tuyệt vời. Do đó mà giới văn phòng công sở hoặc học sinh, sinh viên thường lựa chọn vải Kate Silk để may đồng phục. 

 

chuyen-phan-phoi-cac-loai-vai-tai-tphcm

Vải Kate Silk chủ yếu được dùng để may đồng phục hoặc văn phòng công sở bởi tính chất mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt

 

Ngoài vải Kate Silk ra bạn cũng có thể tham khảo vải tuyết mưa. Đây cũng là một loại vải rất phổ biến dùng để may váy hoặc đầm công sở. Ưu điểm của loại vải này là chất vải tuyết mưa có độ co dãn, không quá dày nhưng cũng không quá mỏng, độ bền màu cao. Ưu điểm nổi trội là không nhăn và không bám lông, mặc vào có cảm giác cực kỳ thoải mái. Vải tuyết mưa còn phát huy thêm ưu điểm đó là sử dụng quần áo có chất liệu từ vải tuyết mưa cực kỳ phù hợp cho những ngày nắng nóng, đặc biệt là vùng khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Nhiều người thấy chất liệu vải tuyết mưa có vẻ dày thì không ưng ý tuy nhiên quan điểm đó rất sai lầm. Điều này đã được xác minh bởi những người trực tiếp sử dụng qua nó, họ xác định đây là một loại vải có chất lượng khá tốt, độ co dãn cao, luôn giữ được độ nếp và đặc biệt là rất thoáng mát. Màu sắc của sản phẩm cũng rất là đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Vậy nên nếu bạn thích mặc các váy, đầm công sở có giá thành hợp lý, mặc vào thoải mái thì vải tuyết mưa là một sự lựa chọn cực kỳ hợp lý. 

 

chuyen-phan-phoi-cac-loai-vai-tai-tphcm

Vải tuyết mưa rất phù hợp để may váy, đầm công sở bởi tính chất thoáng mát rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới như Việt Nam 

 

Nếu bạn sắp dự sự kiện, đám cưới hoặc là giáo viên cần có áo dài thì bạn cần tham khảo Vải phi. Vải phi có hai loại là vải phi bóng và vải phi lụa. Hai loại này đều có thể dùng để may áo dài giống nhau nên việc lựa chọn thế nào hầu như là do sở thích cá nhân của bạn. Bạn có thể tham khảo chất liệu vải phi bóng.  Vải phi bóng có ưu điểm là chất liệu thoáng mát, mềm mịn cùng với đa dạng màu sắc. Tuy nhiên, khi lựa chọn vải phi để may áo dài thì bạn nên lưu ý rằng nên chọn màu sắc, hoa văn cũng như kiểu dáng phải phù hợp với vóc dáng cơ thể để tạo sự đồng bộ và giúp đẹp hơn. Nếu bạn chọn loại vải phi bóng đẹp, chất lượng tốt nhưng kiểu dáng, hoa văn không phù hợp với độ tuổi cũng như vóc dáng thì trông sẽ mất thẩm mỹ và không tạo được thiện cảm của người nhìn. 

 

chuyen-phan-phoi-cac-loai-vai-tai-tphcm

Vải phi bóng rất phù hợp để may áo dài bởi chất liệu thoáng mát cùng với màu sắc đa dạng


Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ phân phối các loại vải ở TPHCM tại Detmayhungthang.com
- Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm về chuyên ngành phân phối các loại vải  tại TPHCM
- Dịch vụ phân phối các loại vải tại TPHCM do Detmayhungthang.com cung cấp đã được rất nhiều khách hàng tin dùng và yêu thích
- Chất lượng sản phẩm cao cấp đi cùng với mức giá thành tốt nhất trên thị trường phân phối các loại vải tại TPHCM
- Đảm bảo quá trình giao hàng nhanh chóng, đúng thời hạn để đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. 

Nếu bạn có nhu cầu tìm một nơi cung cấp và phân phối các loại vải uy tín tại TPHCM thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức để tư vấn cho bạn cụ thể hơn. 

 

 

Công Ty TNHH SX & TM Dệt May Hùng Thắng

ĐC:42 Đường Số 27, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phòng Trưng bày sản phẩm; 444A Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

ĐT:0902 377 059, 0902 432 955

Facebook: dệt may hùng thắng

Website: http://detmayhungthang.com

 

 

 

Tin tức khác

backtop
Facebook chat