Những bí quyết để may đồng phục công sở đẹp

Những bí quyết để may đồng phục công sở đẹp

DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG

DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG

DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG
DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG
Những bí quyết để may đồng phục công sở đẹp

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều may đồng phục cho công ty, đoàn thể, tổ chức,... Bởi đồng phục không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ và còn là một nét văn hóa đặc trưng của công ty. Một công ty có đồng phục sẽ mang lại ấn tượng và tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Tuy nhiên, việc chọn đồng phục cho một công ty hoàn toàn là vấn đề khá nan giải nếu như bạn không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đồng phục công sở không chỉ thể hiện hình ảnh của công ty mà còn phải mang lại sự thoải mái dễ chịu cho nhân viên để có thể thuận tiện làm việc. Qua bài viết này, Dệt May Hùng Thắng sẽ cung cấp cho bạn một số bí quyết để có thể chọn được đồng phục công sở đẹp. 
 

1. Thiết kế phải phù hợp với văn hóa của công ty
Tùy vào ngành nghề, lĩnh vực của công ty mà mỗi nơi sẽ phù hợp với một phong cách đồng phục công sở khác nhau. Dựa vào từng ngành nghề khác nhau mà sẽ chọn những màu sắc, kiểu dáng khác nhau phù hợp.

 

/nhung-bi-quyet-chon-dong-phuc-cong-so-dep-
Đồng phục công sở nên phù hợp với ngành nghề, dịch vụ của công ty 

2. Không nên có thiết kế quá phá cách
Đối với thời trang thì phá cách là một điều rất cần thiết vì nó đem lại cảm giác mới mẻ và độc đáo. Tuy nhiên đối với đồng phục công sở thì điều này không nên được áp dụng. Đồng phục công sở nên càng đơn giản càng đẹp chứ không nên có những thiết kế, kiểu dáng quá phá cách sẽ không tạo được sự chuyên nghiệp mà một nhân viên công sở cần có. 
Môi trường công sở chỉ phù hợp với những trang phục đơn giản và kín đáo. Trang phục nếu quá cầu kỳ hoặc chạy theo xu hướng thời trang sẽ nhanh chóng trở nên lỗi thời và điều đó ảnh hưởng không tốt đến cái nhìn của khách hàng đối với công ty. Đó cũng chính là nguyên nhân vì sao hầu hết các công ty đều ưa chuộng lựa áo sơ mi để làm đồng phục công sở. Áo sơ mi hầu như phù hợp được với hầu hết mọi lứa tuổi  cũng như kiểu dáng cơ thể và lại không lỗi thời. Chưa kể đồng phục là áo sơ mi sẽ mang đến vẻ chuyên nghiệp cần có của một nhân viên công sở nói riêng cũng như bộ mặt công ty nói chung. 

 

nhung-bi-quyet-chon-dong-phuc-cong-so-dep
Đồng phục công sở nên có thiết kế đơn giản, thanh lịch

3. Màu sắc không nên quá sặc sỡ, nổi bật
Hầu hết các đồng phục công sở đều sử dụng gam màu trung tính nhẹ nhàng để làm màu sắc cho đồng phục chứ không dùng những gam màu quá rực rỡ bắt mắt. Lý do ở đây cũng khá đơn giản: màu sắc nên phù hợp với không gian làm việc để tạo sự đồng bộ trong công ty. Bạn chỉ nên dùng những trang phục có màu sắc rực rỡ, thiết kế nổi bật để đi chơi chứ không nên đặt làm thiết kế cho đồng phục công sở

 

4. Chất liệu đồng phục cần thoải mái
Bên cạnh những vấn đề về kiểu dáng, màu sắc thì chất liệu luôn là yếu tố quan trọng để lựa chọn đồng phục công sở phù hợp. Nhân viên văn phòng công sở thường ngồi khá nhiều nên những chất liệu vải khá cứng, thô, không thấm hút mồ hôi sẽ hoàn toàn không phù hợp. Vải để may đồng phục công sở nên lựa chọn chất liệu vải mang lại sự thoải mái, dễ chịu để giúp cho nhân viên có thể hoạt động năng suất hiệu quả cao hơn. 

 

nhung-bi-quyet-chon-dong-phuc-cong-so-dep
Vải Kate Silk thường được dùng để may áo sơ mi đồng phục công sở 

 

Bạn có thể tham khảo chất liệu vải Kate Silk để may cho nam giới và vải vôn hoặc vải tuyết mưa để may đồng phục công sở cho nữ giới. Hai chất liệu vải này đều có ưu điểm là chất liệu nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt, kiểu dáng phù hợp với nhiều dáng người, kích cỡ khác nhau. Hai loại vải này cũng có ưu điểm là giá thành không quá cao, phù hợp để may đồng phục công sở. 

 

nhung-bi-quyet-chon-dong-phuc-cong-so-dep

Bên cạnh vải Kate Silk và vải vôn thì vải tuyết mưa cũng được sử dụng để may đồng phục công sở 

Trên đây là một số bí quyết để giúp bạn có thể lựa chọn đồng phục công sở phù hợp, thoải mái mà vẫn có tính thẩm mỹ cao. Đồng phục cũng có thể coi là bộ mặt của công ty nên bạn cần cẩn trọng trong việc lựa chọn đồng phục. Chất liệu vải chính là một điều vô cùng quan trọng: bạn có thể chọn vải Kate Silkvải tuyết mưa, vải vôn để may đồng phục. Nếu bạn có nhu cầu cần tìm đơn vị cung cấp vải may đồng phục công sở thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt hơn. 

 

Công Ty TNHH SX & TM Dệt May Hùng Thắng

ĐC: 42 Đường Số 27, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phòng Trưng bày sản phẩm: 444A Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

ĐT: 0902 377 059, 0902 432 955

Facebook: dệt may hùng thắng

Website: http://detmayhungthang.com

 

Tin tức khác

backtop
Facebook chat