LỰA CHỌN VẢI MAY RÈM CỬA

LỰA CHỌN VẢI MAY RÈM CỬA

DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG

DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG

DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG
DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG
Lựa chọn vải may rèm cửa

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại chất liệu để may rèm cửa khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của mỗi người. Bài viết dưới đây, detmayhungthang.com sẽ giới thiệu một số loại vải may rèm cửa thông dụng để bạn tiện lựa chọn loại vải may rèm.

Vải Cotton
Loại này được làm từ bông hay nguồn gốc thiên nhiên có mức hút ẩm khá cao, nhanh khô ráo, có thể tạo nên cảm giác ấm áp cho mùa đông và thoáng mát khô ráo cho màu hè. Bạn có thể lựa chọn chất liệu vải này để may rèm vải cao cấp vì đây cũng là một chất liệu có nhiều điểm cộng, phù hợp với nhu cầu may rèm. Hơn thế nưa thì rất dễ dàng trong giặt là, tiện lợi khi sử dụng.

Vải voan
Vải voan khá mỏng và nhẹ nhàng, mềm mại. Thông thường, Vải voan thường để làm lớp trong khi thực hiện may rèm 2 lớp. Nhắc tới rèm cửa hai lớp là loại rèm cửa thiết kế có lớp ngoài khá dày và có tác dụng cản ánh sáng, cách nhiệt khá tốt. Còn lớp trong của rèm thường sẽ là loại vải mỏng để khi ngồi trong phòng có thể dễ dàng ngắm cảnh vật ở bên ngoài mà không cần phải kéo rèm ra. Vải voan trên thị trường rất đa dạng, kể cả mẫu mã, màu sắc,… Nhưng khi dùng Vải voan may rèm thường khách hàng chọn màu nhẹ nhàng như: màu trắng, màu sữa, hay vàng nhạt, xanh nhạt,… Vì những màu này rất dễ kết hợp với màu sắc của lớp rèm dày bên ngoài.

Vải nhung
Với chất liệu rèm vải cao cấp nhung là một loại vải có độ dày, khá mịn và nặng hơn so với chất liệu khác. Khi may rèm bằng chất liệu này thì thường sẽ dùng cho các căn phòng quá nhiều ánh sáng trực tiếp và không gian khá rộng rãi. Loại vải này là rèm chắn sáng khá tốt, cách âm và giảm ồn tốt cho căn phòng. Hay có nhiều khách hàng thích loại vải này để trang trí phòng theo phong cách cổ điển.

Nếu bạn có nhu cầu tìm một nơi cung cấp và phân phối các loại vải may rèm cửa uy tín tại TPHCM thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức để tư vấn cho bạn cụ thể hơn.

Công Ty TNHH SX & TM Dệt May Hùng Thắng
ĐC: 42 Đường Số 27, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Phòng Trưng bày sản phẩm: 444A Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
ĐT: 0902377059, 0902432955, 0903737451
Facebook: Dệt May Hùng Thắng
Website: http://detmayhungthang.com

 

Tin tức khác

backtop
Facebook chat