LIVING CORAL - MÀU SẮC CỦA NĂM 2018

LIVING CORAL - MÀU SẮC CỦA NĂM 2018

DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG

DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG

DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG
DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG
LIVING CORAL - MÀU SẮC CỦA NĂM 2018

Trong 19 năm qua, website Pantone đã liên tục đào sâu nghiên cứu để đưa ra được màu sắc đại diện cho xu hướng của từng năm. Và năm nay, họ đưa chúng ta xuống dưới đáy đại dương, khi màu sắc đại diện là màu cam san hô với cái tên "Living Coral".

Ảnh: Màu cam san hô ngoài tự nhiên


"Living Coral" là màu cam ánh đào với tone dưới màu vàng, có số hiệu 16-1546 TPX. Theo Laurie Pressman, phó chủ tịch Viện sắc màu Pantone, Living Coral sẽ đại diện cho sự vui vẻ, tràn đầy năng lượng, và khao khát hướng về thiên nhiên của con người trong năm tới.

Ảnh: Pantone

Việc trở thành màu sắc của năm nghĩa là Living Coral cũng sẽ là tone màu chủ đạo trong các xu hướng thiết kế thời trang, trang trí nội thất trong năm 2019. Gam màu này được đánh giá là tươi tắn, ngọt ngào, nhưng không hề tạo cảm giác nóng bức.

Ảnh: Màu cảm san hô trong trang trí nội thất

Màu cam san hô tạo cảm giác tươi tắn, không quá kén da. Các bạn nữ có thể sắm cho mình một bộ váy màu cam san hô để diện trong tiệc năm tất niên năm nay. Bạn có thể lựa chọn các chất liệu vải như vải vônvải phi tăng sự rực rỡ và sống động của váy cam san hô của mình.  Hãy cùng detmayhungthang.com tham khảo một số thiết kế sử dụng màu cam san hô.

Ảnh: Một số mẫu thiết kế sử dụng màu cam san hô

Ảnh: Thay đổi phong cách với bộ suit cam sáng hô rực rỡ

Ảnh: Cam san hô và nâu đất là sự kết hợp khá trendy trong năm này

Các đơn vị ngành thời trang đang tìm kiếm đơn vi cung cấp dịch vụ dệt nhuộm vải màu sắc trendy, hảy  liên hệ Detmayhungthang.com để được chúng tôi tư vấn và báo giá tốt.

Công Ty TNHH SX & TM Dệt May Hùng Thắng
ĐC: 42 Đường Số 27, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Phòng Trưng bày sản phẩm: 444A Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
ĐT: 0902377059, 0902432955, 0903737451

Website:http://detmayhungthang.com

Tin tức khác

backtop
Facebook chat