LỰA CHỌN VẢI TUYẾT MƯA MAY ĐỒ CÔNG SỞ?

LỰA CHỌN VẢI TUYẾT MƯA MAY ĐỒ CÔNG SỞ?

DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG

DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG

DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG
DỆT NHUỘM MAY HÙNG THẮNG
LỰA CHỌN VẢI TUYẾT MƯA MAY ĐỒ CÔNG SỞ?

Vải tuyết mưa có chất vải có độ co dãn, không quá dày cũng không quá mỏng, bền màu. Đặc biệt Vải tuyết mưa mặc không nhăn và không bám lông, bụi và mặc vào cực kì thoáng mát, thoải mái. Vải tuyết mưa không bị sờn mốc hay xù lông sau một thời gian dài sử dụng.

Vải tuyết mưa rất phù hợp với giới trung niên và dân văn phòng nhờ đặc điểm dày vừa phải và co giãn nhẹ. Đảm bảo sự kín đáo nhưng lại vô cùng sang trọng. Vải tuyết mưa rất đa dạng về màu sắc. Nhưng nhược điểm là hiếm khi tìm kiếm được Vải tuyết mưa có họa tiết. Do đó, để trang phục trông sinh động và bắt mắt hơn thì khách hàng cần phối thêm phụ kiện như hoa, hạt cườm, hoặc chất ren để tạo điểm nhấn.

Vải tuyết mưa khá bền màu sau thời gian dài sử dụng. Nhưng bạn cũng lưu ý giặt vải tuyết mưa bằng tay, không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, hoặc máy giặt với lực quay nhẹ. Và đừng quên là không ngâm vải tuyết mưa quá lâu với nước hoặc tẩy, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp nhé.

 

Nếu bạn có nhu cầu tìm một nơi cung cấp và phân phối các loại vải tuyết mưa uy tín tại TPHCM thì bạn hãy liên hệ với detmayhungthang.com theo thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức để tư vấn cho bạn cụ thể hơn.

                                      

Công Ty TNHH SX & TM Dệt May Hùng Thắng
ĐC: 42 Đường Số 27, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Phòng Trưng bày sản phẩm: 444A Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
ĐT: 0902377059, 0902432955, 0903737451
Facebook: Dệt May Hùng Thắng
Website: http://detmayhungthang.com

Tin tức khác

backtop
Facebook chat